BỐC XẾP XUỐNG CONTAINER HÀNG NGUYÊN LIỆU DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp, đóng gói, xếp hàng hóa chuyên nghiệp cho các đơn vị sản xuất kinh doanh như: Công ty, Xí nghiệp, Tư nhân, Kho bãi… Khách hàng sẽ được chúng tôi phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được hướng dẫn, đào tạo bài bản chuyên nghiệp, với đội ngũ công nhân có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm trong việc bốc xếp, vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp. Toàn bộ quy trình dịch vụ được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn. Sự trân trọng và tinh thần trách nhiệm đối với công trình của bạn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, không phân biệt loại hình và qui mô công trình. Chúng tôi phục vụ khách hàng tại khu vực TPHCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Củ Chi, Tây Ninh và các tỉnh thành ở phía nam ….

 

Dịch vụ bốc xếp, bốc vác chất lượng: An toànnăng suấthiệu quả có được nhờ kết hợp các yếu tố:

·        Quy trình bốc xếp, bốc vác khoa học.

·        Đội ngũ chỉ đạo bốc xếp, bốc vác đuợc đào tạo chính quy, có kinh  nghiệm.

·        Đội ngũ công nhân trẻ, có sức khỏe, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, có bề dày kỹ năng

·        Công cụ xếp dỡ hiện đại.

·        Tổ chức bốc xếp, bốc vác khoa học hợp lý.

Các dịch vụ bốc xếp, bốc vác hàng hóa trọn gói:

Dịch vụ bốc xếp, bốc vác vật tư thiết bị xây dựng.

Dịch vụ bốc xếp, bốc vác hàng nông sản, hải sản.

Dịch vụ bốc xếp, bốc vác hàng hóa siêu thị, thiết bị công nghệ.

Dịch vụ bốc xếp, bốc vác kho bãi, nhà xưởng.

Dịch vụ bốc xếp, bốc vác hàng hóa, các nguyên liệu sản xuất và thành phẩm hàng hoá mọi nơi tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh ở phía Nam .

Dịch vụ bốc xếp, bốc vác hàng hóa, tại các kho bãi, các doanh nghiệp , cửa hàng trên địa bàn tỉnh phía Nam. 

Chúng tôi có mạng lưới nhân lực trên 100 người luôn túc trực để phục vụ mọi nhu cầu về thuê lao động phổ thông ….. trải khắp các khu vực khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghiệp Đông Bắc, Khu công nghiệp Đông Nam, khu công nghiệp Tây Ninh….đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân công bốc xếp, bốc vác hàng hóa chuyên nghiệp công ty UY TÍN  ước mong được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với giá cả hợp lý. Khi quý khách có nhu cầu Công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cử công.

Với đội ngũ nhân công bốc xếp, bốc vác hàng hóa chuyên nghiệp công ty, mong muốn của chúng tôi là được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với giá cả hợp lý.

Khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp, bốc vác hàng hóa Công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cử công nhân bốc xếp , bốc vác chuyên nghiệp, đến tận địa chỉ mà quý khách cần bốc xếp, bốc vác hàng hoá trong vòng 30 phút để:

1. Khảo sát và đưa ra phương án bốc xếp, bốc vác:

– Khảo sát vị trí bốc hàng và nơi xếp hàng: Từ container, xe tải … đến kho, cửa hàng.. và ngược lại.

– Phương án: Từ container nếu hàng nặng quá thì dùng xe nâng nâng hàng hóa xuống và di chuyển đến nơi cần xếp Hàng hóa đóng kiện có thể dùng bẩy (xà cầy, búa, dao, kéo ..) để phá kiện và bốc xếp, bốc vác xuống và đưa vào vị trí quý khách yêu cầu. Nếu từ vị trí bốc hàng đến vị trí xếp hàng xa từ 15m trở lên có thể dùng xe đẩy để di chuyển cho nhanh.

2. Báo giá:

Tùy theo khối lượng hàng hóa, loại hàng hóa, đoạn đường di chuyển, lên tầng bằng cầu thang máy hay bộ, đêm hay ngày nhưng Công ty luôn cam kết giá rẻ nhất.

3. Ký Hợp đồng bốc xếp, bốc vác:

– Quý khách đồng ý báo giá và phương án vận chuyển: nhân viên khảo sát sẽ ký hợp đồng trực tiếp với Quý khách. Trong hợp đồng thể hiện rõ quyền lợi và trách nhiệm của hai bên

4. Thực hiện hợp đồng dịch vụ bốc xếp, bốc vác hàng hóa:

Lập biên bản bàn giao, xác nhận số lượng đồ đạc, hàng hóa. Xác định số lượng hàng hóa để chủ động nguồn lực và các loại xe hỗ trợ công việc Bốc xếp, bốc vác và vận chuyển đến địa chỉ mới như xe nâng, xe đẩy, xe bò kéo …cho phù hợp Kê đặt và sắp xếp hàng hóa, đồ đạc theo sơ đồ vị trí mà Quý khách yêu cầu.

5. Trách nhiệm sau vận chuyển:

– Trong khi bốc xếp, bốc vác vận chuyển nếu xảy ra mất mát, hư hỏng, bể vỡ đồ đạc của Quý khách sẽ được Uy Tín bồi thường thiệt hại 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm bàn giao (ngoại trừ những trường hợp hư hỏng do đồ dùng quá cũ).

– Với sự năng động và nhiệt tình trong công việc quý khách sẽ thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ bốc xếp, bốc vác hàng hóa của công ty chúng tôi.

 

Chúng tôi cam kết trách nhiệm kinh doanh chữ tín hơn chữ vàng,

Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/24h, giao dịch cửu vạn chuyên nghiệp và nhận làm hàng ngày cả thứ 7, chủ nhật.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ QUA:

BỐC XẾP THÀNH CÔNG

  • Cơ sở 1: 98 Cầu Xây, P. Tân Phú, Q.9, Tp.HCM
  • Cơ sở 2: 62 Trần Kế Xương, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0946368103 – 0971396369
  • Email: dnguyenngoc07@gmail.com
  • Website: bocxepthanhcong.com

Tin liên quan

Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Tại Quận 7 Trọn Gói Giá Rẻ

Nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp tại KCN Quận 7 đang ngày càng phát triển. Đặc biệt là khi phải vận chuyển hàng hóa cồng kềnh ở những nơi chật hẹp, nhiều ngõ hẻm, dân cư đông đúc rất khó cho các phương tiện máy móc hoạt động. Hiểu được những khó khăn và lo lắng đó, bocxepthanhcong.com cung cấp đến bạn dịch vụ bốc xếp trọn gói giá rẻ nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất.

Xem thêm

Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Tại KCN Hiệp Phước, Nhà Bè Và Các Khu Vực Lân Cận

Bạn đang gặp khó khăn trong việc bốc xếp hàng hóa tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, Nhà Bè hoặc các khu vực lân cận? Bạn cần tìm kiếm một dịch vụ bốc xếp hàng hóa uy tín, giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn cho hàng hóa? Hãy đến với bocxepthanhcong.com - chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa, cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Bốc Xếp Thành Công - Chuyên Nhận Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói

Việc chuyển kho xưởng trở thành một công việc thiết yếu, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Hiểu được điều đó, Bốc Xếp Thành Công ra đời với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bốc dỡ container, chuyển kho xưởng trọn gói uy tín, chất lượng hàng đầu.

Xem thêm

Bốc Dỡ Container Hàng Nội Thất Tại Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Bình Tân

Việc bốc dỡ container hàng nội thất một cách an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ bốc dỡ container hàng nội thất uy tín, chuyên nghiệp tại Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Bình Tân. Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn và nguyên vẹn.

Xem thêm

Bốc xếp di dời vật nặng TPHCM

Việc chọn dịch vụ bốc xếp thành công làm đơn vị uy tín để bốc xếp vật nặng tại TP.HCM có một số lý do sau:

Xem thêm

BỐC XẾP HÀNG HÓA CONTAINER TẠI KHU CÔNG NGHIỆP CÁT LÁI

Việc bốc xếp hàng hóa trong container là một công việc quan trọng trong quá trình logistics và vận chuyển hàng hóa.

Xem thêm

DỊCH VỤ BỐC XẾP ĐỨC HOÀ - LONG AN

Do sở hữu vị trí địa lý khá đặc biệt và  còn thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía nam, Long An được xác định là vùng kinh tế động

Xem thêm

BỐC XẾP HÀNG HÓA QUẬN 7

Mỗi ngày số lượng hàng hóa lưu thông tại Quận 7 đi các quận khác trong Tp. Hồ Chí Minh là rất lớn mà không phải công ty, xí nghiệp nào cũng có bộ phận bốc xếp, vận chuyển hàng hóa chính vì vậy mà nhu cầu thuê dịch vụ bốc xếp Quận 7

Xem thêm