BỐC XẾP XUỐNG CONTAINER BÀN GHẾ THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Dịch vụ bốc xếp đồ nội thất là cung cấp cho các công ty doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, mốt cách lich hoạt đỡ tốn nhiều thời gian và tài chính của quý khách, giống như dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp, hiện nay dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đang có xu hướng tăng cao.Việc tìm kiếm vị trí, kinh doanh luôn là vấn đề ưu tiên của các chủ doanh nghiệp. Do đó nhu cầu

 

Dịch vụ bốc xếp đồ nội thất

Dịch vụ bốc xếp đồ nội thất được nhiều người ưa chuộng là vì hiện nay nhiều công ty được thành lập và tổ chức hệ thống tạo ra nhiều nhóm kinh doanh và văn phòng ngày càng nhiều, về nhu câu di chuyển từ nơi này đến nơi khác rất chi khó khăn, đơn thuần bạn tự chon phương thức tư mình vận chuyển bạn thấy tốn nhiều thời gian đặc biệt rất chi là mệt. không đâu xa dịch vụ bốc xếp đồ nội thất của chúng tôi ra đời, để đáp ứng nhu cầu của quý khách

Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

  • Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng.
  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
  • Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh
  • Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Dịch vụ bốc xếp hàng Container của Thành Công gồm:

Giải pháp cho dịch vụ bốc xếp đồ nội thất hiểu quả

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình bốc xếp đồ nội thất khoa học. Chúng tôi cam kết việc di bốc xếp đồ nội thất của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí.

Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng.

Quy trình bốc xếp đồ nội thất của chúng tôi

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhân viên tổng đài của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần bốc xếp đồ nội thất. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, chúng tôi có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.

2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng bốc xếp đồ nội thất.

3. Triển khai dịch vụ bốc xếp đồ nội thất

Xe tải và nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton… để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

 

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

  • Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
  • Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực.
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp.
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng.
  • Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
  • Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
  • Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.

4. Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản.

Ưu điểm

  • Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng việc di dời văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp,
  • Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê dịch vụ bốc xếp đồ nội thất. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học. Để từ đó tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng của khách hàng.
  • Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử, điện lạnh, IT đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan…

Cam kết về tài sản của khách hàng

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.
  • Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
  • Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
  • Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
  • Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
  • Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
  • Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.

- Chúng tôi với 15 năm kinh nghiệm trong ngành bốc xếp hàng hóa, chúng tôi đã làm qua tất cả các mặt hàng, Vậy nếu quý khách có nhu cầu bốc xếp container ở khu vực trên thì hãy liên hệ ngày cho chúng tôi để phục vụ quý khách. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách.

Ngoài ra, chúng tôi kết hợp cùng với thiết bị máy móc bốc dỡ như xe nâng máy, nâng tay, xe cẩu rút ruột container mặt hàng cồng kềnh, quá khổ.

 

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ QUA:

BỐC XẾP THÀNH CÔNG

  • Cơ sở 1: 98 Cầu Xây, P. Tân Phú, Q.9, Tp.HCM
  • Cơ sở 2: 62 Trần Kế Xương, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0946368103 – 0971396369
  • Email: dnguyenngoc07@gmail.com
  • Website: bocxepthanhcong.com

Tin liên quan

Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Tại Quận 7 Trọn Gói Giá Rẻ

Nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp tại KCN Quận 7 đang ngày càng phát triển. Đặc biệt là khi phải vận chuyển hàng hóa cồng kềnh ở những nơi chật hẹp, nhiều ngõ hẻm, dân cư đông đúc rất khó cho các phương tiện máy móc hoạt động. Hiểu được những khó khăn và lo lắng đó, bocxepthanhcong.com cung cấp đến bạn dịch vụ bốc xếp trọn gói giá rẻ nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất.

Xem thêm

Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Tại KCN Hiệp Phước, Nhà Bè Và Các Khu Vực Lân Cận

Bạn đang gặp khó khăn trong việc bốc xếp hàng hóa tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, Nhà Bè hoặc các khu vực lân cận? Bạn cần tìm kiếm một dịch vụ bốc xếp hàng hóa uy tín, giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn cho hàng hóa? Hãy đến với bocxepthanhcong.com - chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa, cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Bốc Xếp Thành Công - Chuyên Nhận Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói

Việc chuyển kho xưởng trở thành một công việc thiết yếu, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Hiểu được điều đó, Bốc Xếp Thành Công ra đời với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bốc dỡ container, chuyển kho xưởng trọn gói uy tín, chất lượng hàng đầu.

Xem thêm

Bốc Dỡ Container Hàng Nội Thất Tại Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Bình Tân

Việc bốc dỡ container hàng nội thất một cách an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu dịch vụ bốc dỡ container hàng nội thất uy tín, chuyên nghiệp tại Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Bình Tân. Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn và nguyên vẹn.

Xem thêm

Bốc xếp di dời vật nặng TPHCM

Việc chọn dịch vụ bốc xếp thành công làm đơn vị uy tín để bốc xếp vật nặng tại TP.HCM có một số lý do sau:

Xem thêm

BỐC XẾP HÀNG HÓA CONTAINER TẠI KHU CÔNG NGHIỆP CÁT LÁI

Việc bốc xếp hàng hóa trong container là một công việc quan trọng trong quá trình logistics và vận chuyển hàng hóa.

Xem thêm

DỊCH VỤ BỐC XẾP ĐỨC HOÀ - LONG AN

Do sở hữu vị trí địa lý khá đặc biệt và  còn thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía nam, Long An được xác định là vùng kinh tế động

Xem thêm

BỐC XẾP HÀNG HÓA QUẬN 7

Mỗi ngày số lượng hàng hóa lưu thông tại Quận 7 đi các quận khác trong Tp. Hồ Chí Minh là rất lớn mà không phải công ty, xí nghiệp nào cũng có bộ phận bốc xếp, vận chuyển hàng hóa chính vì vậy mà nhu cầu thuê dịch vụ bốc xếp Quận 7

Xem thêm